2009/09/01

Sino si Santa?

What better way to start Christmas Season (BER months na!) than with an entry about Christmas..

I used to love this cartoon series back when I was a lil kid. This was shown during Christmas Season and it was about Santa's elves: their adventures and mishaps. I already forgot what the title of the show was, but I can never forget the song. Dvyn used to be so amazed at me when I'm singing this song :P

Sino nga ba siyang naka-suot pula
Hila ng mga usa
Puti ang balbas nya
Siya’y mataba
Lahat ng bata’y naghihintay sa kanya
Namimigay siya ng mga regalo
Tuwing sasapit ang araw ng Pasko
Mula sa araw na ito, maghihintay kami sayo
Saan ka ba nagmumula
Sana doon kami’y isama mo
Nais naming makita kung pano ginagawa
Mga regaling pinamimigay mo
Nais nami’y…
Laruan! Libro! Damit na pampasko!
See? I've got it memorized by heart. Advanced Merry Christmas everyone!

2 comments:

derekcarlos said...

Ang Pasko ni Santa ata yan? hindi ko sure. hehehe...

Advanced Merry Christmas!!!

Unica Hija said...

yun ba? hehe.. d ko na tanda eh!